Người giàu có xu hướng thích dùng facebook hơn twitter

Những người giàu tiếp tục tham gia Facebook trong droves. Cách sử dụng của họ đáng chú ý là nhỏ hơn trên các mạng xã hội khác như LinkedIn và Twitter.

Những cá nhân giàu có ở Mỹ ngày càng gia nhập Facebook. Tỷ lệ triệu phú Mỹ sử dụng mạng xã hội lớn nhất thế giới đã tăng gần 26% trong tháng 11 năm 2010 lên 46% vào tháng 6 năm 2011.
Các dữ liệu, có tỷ số sai lệch cộng hoặc trừ 2,9 điểm phần trăm, xuất phát từ một báo cáo "Truyền thông xã hội và các hộ gia đình giàu có" của Spectrem Group, một công ty tư vấn chuyên về các thị trường giàu có và hưu trí. Kết quả dựa trên khảo sát trực tuyến và điện thoại của các nhà hoạch định tài chính của 3.002 hộ gia đình.


Công ty có ba loại cho người giàu, không bao gồm nhà ở chính: người giàu có (trị giá 100.000 USD đến 1 triệu USD), triệu phú (trị giá 1 triệu USD đến 5 triệu USD) và Ultra High Net Worth (UHNW, giá trị ròng 5 triệu đến 25 triệu USD). Theo nhóm này, 55% khối lượng người giàu ở Hoa Kỳ đang sử dụng Facebook, 46% triệu phú đang ở trong mạng xã hội, và 47% các nhà đầu tư UHNW đang sử dụng dịch vụ.

"Các nhà đầu tư giàu có cũng quan tâm đến việc đọc các blog với các kí tự fb đặc biệt bởi các cố vấn tài chánh đáng tin cậy", George H. Walper, giám đốc điều hành của Facebook, cho biết: "Được lãnh đạo bởi Facebook, thời đại truyền thông xã hội cuối cùng đã đến với các nhà đầu tư giàu có nhất nước Mỹ, Jr., Chủ tịch của Spectrem Group, cho biết trong một tuyên bố. "Thông điệp rõ ràng là việc học cách sử dụng hiệu quả các phương tiện truyền thông xã hội và các blog tài chính là rất quan trọng đối với sự thành công trong tương lai của các công ty dịch vụ tài chính." Các nhà cung cấp bị tụt lại phía sau có nguy cơ bực bội các nhà đầu tư và mất khách hàng.

Ngoài Facebook, LinkedIn cũng phổ biến trong số các nhà đầu tư giàu có, với 22% trong số đại đa số, 19% của triệu phú, 26% các nhà đầu tư UHNW sử dụng trang web việc làm. Cách sử dụng Twitter nhỏ hơn nhiều, với 5% số người giàu có, 3% triệu phú và 6% các nhà đầu tư UHNW sử dụng dịch vụ nhỏ hơn.

Kết quả là hoàn toàn dễ hiểu. Facebook và LinkedIn cung cấp sự riêng tư nhiều hơn Twitter, và hầu hết những người giàu có đều muốn giữ cuộc sống cá nhân của họ ra khỏi mắt công chúng. Vì Facebook là một công cụ mạng, trong khi Twitter là một công cụ phát sóng, không có gì đáng ngạc nhiên khi việc sử dụng của nó là quá thấp. Facebook lớn hơn LinkedIn, do đó, nó có ý nghĩa cho nó để có một chia sẻ lớn hơn, nhưng có một yếu tố mà cũng đi vào chơi. LinkedIn chủ yếu dành cho những người tìm kiếm một công việc, hoặc cho những người nghĩ rằng họ sẽ có một số điểm trong tương lai. Hầu hết người giàu có công việc ổn định.
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét