Nữ thần chiến binh giữ vững ngôi số 1 phòng vé

Siêu nhân siêu anh hùng Wonder Woman dễ dàng đánh bại đối thủ cạnh tranh từ The Mummy để thống trị nữ hoàng phòng vé lần thứ hai và thể hiện sức chịu đựng đặc biệt trong quá trình này. Warner Bros. thu được một ước tính đáng kinh ngạc của 57,2 triệu đô la cho một sự sụt giảm cuối tuần thứ hai chỉ có 45%, đó là một trong những tốt nhất mọi thời đại cho bất kỳ bộ phim truyện tranh bao giờ hết. Cume đứng ở mức 205 triệu USD chắc chắn sẽ còn nhiều nữa.

Mạnh truyền miệng và lặp lại kinh doanh đang lái xe cho người xem fim vo thuat Wonder Woman và một số người không muốn xem bộ phim một tuần hoặc hai trước đây đang tham gia phong trào. Diana đã tạo ra đợt giảm thứ hai vào cuối tuần thứ hai nhỏ nhất và phiên học thứ hai lớn nhất trong số 4 bộ phim trong DC Extended Universe hiện tại đánh bại Man of Steel (65% / 41.3 triệu đô la), Batman v Superman (69% / 51.3 triệu đô la) và Suicide Squad 67% / $ 43.5M). Cả ba bộ phim siêu anh hùng đều mở rộng hơn Wonder Woman, nhưng có đôi chân yếu hơn.


Nếu nó tiếp tục đà này trong những tuần tới, Wonder Woman sẽ có thể kết thúc chạy trong nước cao hơn tất cả những bộ phim DCEU với một kết thúc khả thi trong khu phố 350 triệu đô la. Điều này cũng dự đoán tốt cho bộ phim Justice League sắp ra mắt vào tháng 11 và, tất nhiên, sẽ có sự góp mặt của Wonder Woman trong bộ phim này.

Đối với tất cả các bộ phim DC trong lịch sử, đây là bước tiến lớn thứ ba vào cuối tuần thứ hai sau khi chỉ có The Dark Knight (75,2 triệu đô la) và The Dark Knight Rises (62,1 triệu đô la). Con đường phía trước cho Wonder Woman trông đầy hứa hẹn. Cuối tuần sau, không có cuộc thi hành động nào. Bộ phim Transformers thứ năm là bước tiến hành động tiếp theo và đến vào ngày 21 tháng 6 nhưng kỳ nghỉ sinh lợi thứ tư của tháng 7 sẽ có đủ chỗ cho Diana để tạo ra một miếng bánh ngon.

Ở nước ngoài, thị trường hàng đầu của Trung Quốc đã chứng kiến ​​sự ra mắt của Mummy có tác động lớn hơn khi Wonder Woman giảm 67% trong vòng thứ hai ở đó. Tổng doanh thu toàn cầu cuối tuần giảm 54% xuống còn 58,1 triệu đô la. Tổng số mới đứng ở mức 230,2 triệu đô la ở nước ngoài và 435,2 triệu đô la trên toàn cầu. Với Đức và Tây Ban Nha khai mạc vào cuối tháng này và sau đó là Nhật Bản vào tháng 8, Wonder Woman sẽ đạt được ít nhất 750 triệu đô la vào cuối năm.

Với sự cạnh tranh gay gắt như vậy, The Universal Mummy sẽ không khởi động lại và giải quyết được vị trí thứ hai với mức giá 32.2 triệu USD. Cuộc phiêu lưu PG-13 do Tom Cruise đóng tại 4.035 rạp và trung bình 7.980 đô la. Nhận xét rất khắc nghiệt, sự quan tâm đến tài sản này chỉ mới bắt đầu, và những người hâm mộ hành động đã cảm thấy hứng thú tự nhiên hơn cho Wonder Woman vào cuối tuần này.

Phòng thu hình đang xây dựng một thế giới điện ảnh của những bộ phim quái vật, không giống như những gì Marvel đã thực hiện tuyệt vời với các nhân vật của nó. Mummy là bộ phim đầu tiên của thương hiệu Dark Universe mới và sự vấp ngã này sẽ không ngăn cản những bộ phim khác xâm nhập thị trường bao gồm Bride of Frankenstein năm 2019 cộng với The Invisible Man với Johnny Depp và bộ phim Frankenstein với sự tham gia của Javier Bardem. Có thể đặt trọng tâm hơn vào việc tạo ra một bộ phim chất lượng.

Đối với The Mummy, nó đã mở ra tồi tệ hơn cả ba bộ phim Mummy với sự tham gia của Brendan Fraser từ năm 1999 đến năm 2008. Mỗi tuần trong số đó đã phá vỡ 40 triệu đô la trong tuần đầu tiên. Dữ liệu Studio cho thấy bộ phim mới có ngân sách lớn đã làm lệch 54% nam, 58% trên 25 tuổi và 51% không phải là màu trắng. Việc trả tiền cho khán giả không quá hài lòng khi hạng của CinemaScore là một B- đáng thất vọng.

Kết quả quốc tế đã tốt hơn đáng kể cho The Mummy như là ngày khai mạc mở đầu cho thấy $ 141.8M từ 63 thị trường cho một lần ra mắt trên toàn thế giới của 174 triệu USD. Một lượng lớn 82% số đó đến từ các lãnh thổ ở nước ngoài nơi mà mức năng lượng của Cruise tăng lên. Trung Quốc dễ dàng dẫn dắt tất cả các nước trên thế giới với giá khởi điểm 52,2 triệu đô la trong ba ngày qua với 48,8 triệu đô la của Logan và 48 triệu đô la của Guardians 2 đầu năm nay.

Những đứa trẻ nhỏ hơn vẫn tiếp tục xem bộ phim hài Captain Underpants của hãng DreamWorks Animation, giảm 48% trong tuần thứ hai của mình. Fox thu được ước tính 12,3 triệu đô la để tăng tổng cộng lên 44,6 triệu đô la Mỹ cho các trường học trên cả nước đóng cửa vào mùa hè trong những ngày và tuần tới. Sự cạnh tranh trực tiếp diễn ra vào cuối tuần sau khi Pixar's Cars 3 đến.

Giảm 52% trong vòng thứ ba là Cướp biển vùng Caribbean: Dead Men Tell No Tales với mức ước tính $ 10.7M đặt Disney ở mức 135.8 triệu đô la Mỹ - thấp nhất trong số 5 bộ phim. Nhưng thị trường quốc tế đang được dẫn dắt bởi mức 161,2 triệu đô la của Trung Quốc, đưa tổng doanh thu toàn cầu lên 600,2 triệu đô la Mỹ và Nhật Bản sẽ mở cửa vào ngày 1 tháng 7. Có thể kết thúc một sự kết thúc toàn cầu là 725-750 triệu đô la. Ba chương cuối cùng đã phá vỡ 900 triệu đô la.

Chi tiêu cuối tuần thứ sáu của mình trong top 5 là bộ phim đầu mùa hè Guardians of the Galaxy Vol. 2 với ước tính $ 6.2M, giảm chỉ 37%. Bản phát hành của Disney đã thu được 366,4 triệu đô la cho đến nay và vượt qua Deadpool và The Jungle Book năm ngoái để đạt vị trí thứ 35 trong danh sách những bộ phim bom tấn trong nước trong suốt 30 năm tới.

Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét