4 tướng mặt xấu và các cách hóa giải

Theo các nhà nhân tướng học dưới đây là 4 kiểu tướng mặt báo hiệu cho biết đường tài vận không tốt với những người phụ nữ. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng các bạn hoàn toàn có thể hóa giải được những tướng xấu này để trở nên hạnh phúc và giàu sang hơn. Cùng xem cách hóa giải của từng nét tướng xấu nhé!

Lông mày che ấn đường

Sách tướng số có ghi ấn đường là đại diện cho lý tưởng của một con người có thể thực hiện được hay không. Theo đó bộ phận ấn đương nên rộng thoáng, đặc biệt kị nhất là ấn đường có lằn ngang hoặc bị lông mày che mất. Đặc biệt sự “xâm lấn” của lông mày khiến cho độ rộng của ấn đường bị thu hẹp lại, mà trong nhân tướng học, người có ấn đường hẹp thì thường là người có bụng dạ hẹp hòi, sống không có lý tưởng, tài vận kém, cả đời sẽ rất khó làm nên thành tựu.

Cách hóa giải: Theo xem tử vi năm 2018 thấy rằng khi xem tướng mặt nếu phát hiện đặc điểm lông mày này, lời khuyên cho các bạn là nên tập cho mình cách sống khoan dung và thấu hiểu người khác, luôn biết ơn những người xung quanh. Đồng thời có thể chỉnh sửa lại lông mày sao cho duy trì khoảng cách giữa 2 lông mày khoảng 3.5 cm, hoặc đeo thêm vòng tay tỳ hưu chiêu tài.

Lông mày không ngay ngắn

Lông mày trong nhân tướng học được gọi là cung anh em, là vị trí đại diện tượng trưng cho bạn bè, đồng nghiệp, anh chị em và cả quý nhân. Người nào mà có lông mày không được cắt tỉa ngay ngắn thì người đó khó có được sự trợ giúp của những người xung quanh mình, khó thành sự nghiệp.

Cách hóa giải: Bạn nên kết giao nhiều người có tính cách hòa hợp và cùng chung lý tưởng xa rộng, chỉnh sửa lông mày cho phù hợp, không nên để mọc rối rắm trên khuôn mặt. Ngoài ra bạn có thể đeo trang sức pha lê tím để tăng vận quý nhân.

Răng không đều

Thành ngữ trong dân gian có câu: “Cái răng, cái tóc là góc con người”, cho nên xem tướng mặt không thể bỏ qua đặc điểm của hàm răng. Người nào mà có hàm răng không đều, ố vàng đều không tốt trong nhân tướng học.

Theo xem tử vi năm 2018 thấy rằng những người này thường là những người không mấy đáng tin, tính tình thì ngang ngược, thích tranh cãi với những người khác, họ rất thiếu thành thực và luôn có thái độ thù địch. Vì vậy, cuộc đời của những người này khó phát đạt, thường không được lòng người.

Cách hóa giải: Trong cuộc sống nên giữ chữ tín, chân thành. Có thể nhờ sự can thiệp nha khoa để chỉnh sửa răng, thường xuyên vệ sinh răng miệng. Ngoài ra, bạn có thể đeo trang sức có hai tỳ hưu để tăng tài vận.

Thiên đình nhỏ hẹp

Thiên đình (là phần giữa trán tiếp liền dưới Thiên trung, thông thường Thiên đình và Thiên trung chiếm ½ chiều cao của trán) tượng trưng cho trời, đại diện cho trí tuệ và mưu lược của một người.

Cho nên, đây cũng là một trong những đặc trưng quan trọng khi xem tướng mặt. Nếu có thiên đình nhỏ hẹp cho thấy trí tuệ người này không cao, năng lực học hành và hiểu biết kém, không có tài lãnh đạo, vì vậy khó thành công và giàu có.

Cách hóa giải: Bạn nên kiên trì học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, nuôi dưỡng tinh thần cầu tiến. Ngoài ra bạn có thể trưng bày tháp văn xương trong nhà để thúc đẩy vận sự nghiệp.
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét