Đảo địa ngục - Chiến tranh đẫm máu và cực đoan

Diễn viên xuất sắc nhất (Hwang Jung-min, Song Joong Ki) và chủ đề hấp dẫn đã lập hồ sơ khai mạc ở Hàn Quốc (26 tháng 7) chỉ với nhiểu lượt nhập học là một triệu, và thành công đó sẽ tiếp tục vào cuối tuần. Tuy nhiên, điểm yếu của bộ phim nhat ban này có thể làm giảm lợi nhuận khi truyền miệng. Và trong khi phả hệ của nó có thể chuyển thành doanh thu phòng vé mạnh ở một số vùng lãnh thổ ở châu Á (không kể Nhật Bản), kể chuyện mang tính dân tộc hung hãn của nó có thể khiến người xem xa hơn. CJ Entertainment đã bán The Battleship Island trên toàn cầu, trong đó có báo cáo giá phá vỡ cho một số lãnh thổ châu Á.

Bộ phim của Ryoo theo đạo diễn Lee Gang-ok (Hwang Jung-min), người cố gắng đi du lịch đến Nhật Bản cùng với con gái nhỏ Sohee (Kim Su-an) và nhạc sĩ của ông. Nhưng họ bị lừa bịp và đưa đến hòn đảo Hashima, nằm cách bờ biển Nagasaki, Nhật Bản 15 km. Hóa ra là một trại tù.


Ngoài ra, trên đảo còn có một máy bay chiến đấu độc lập do Mỹ đào tạo Park Mu-young (Song Joong Ki), người đã được gửi đến đây cùng với một tay vợt người Hàn Quốc Choi Chil-sung (So Ji-sub) đang chiến đấu theo cách của mình chuỗi lệnh, Yoon Hak-chul (Lee Kyoung-young), lãnh đạo tinh thần và hòa giải, và nô lệ tình dục hay cái gọi là "phụ nữ thoải mái" Mallyon (Lee Jung-hyun).

Với chiến tranh sắp chấm dứt và người Nhật sắp sửa đánh bại, Mu-young hủy nhiệm vụ ban đầu của mình để giải cứu một nhà lãnh đạo phong trào độc lập, và lập kế hoạch táo bạo để sơ tán tất cả những người Hàn Quốc khỏi hòn đảo này.

Bộ phim có nguồn gốc từ chân lý. Đảo Hải quân có biệt danh là một tàu chiến của Nhật Bản (một số bức ảnh bên ngoài của hòn đảo đã được sử dụng trong Skyfall), hàng trăm người Hàn Quốc đã được đưa đến Hashima trong chiến tranh, nhiều người trong số họ bị buộc phải làm việc trong các mỏ cách biển một dặm dưới biển sàn nhà. "Phụ nữ thoải mái" là những phụ nữ và các cô gái bị quân đội Nhật buộc nô lệ tình dục trước và trong chiến tranh. Mặc dù lịch sử hư cấu không phải là mới trong điện ảnh, toàn bộ cuộc trốn chạy, đóng vai trò là bộ phim về khí hậu của bộ phim, hoàn toàn được tạo nên. Điều này có thể gây ra một số vấn đề với các cựu chiến binh, trong khi Ryoo và Shin Kyoung-ill đã đưa ra một kịch bản phim cổ điển đùa nghịch với tình cảm chống Nhật.

Nhiều vấn đề của bộ phim nằm trong các nhân vật của nó, đa phần là một chiều. Trong một kịch bản chật chội, sự năng động thú vị hơn là giữa Gang-ok và con gái khi anh tìm cách bảo vệ cô. Kim So-an (Train To Busan) là một trong những bộ phim hay nhất trong phim khi Sohee trẻ tuổi và xuất hiện để trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc trong những năm tới.

Nếu không nhân vật sẽ không thực hiện. Hwang Jung-min (Cựu chiến binh, Gia đình với cha tôi) là một diễn viên tài năng và một phòng thu lớn. Nhưng giống như bộ phim, anh ấy là một sự thất vọng, trong khi đồng thời Song Joong Ki và So Ji-sub cũng không vang lên. Nó không chỉ là dàn diễn viên hàng đầu đã thu hút sự chú ý của The Battleship Island, nhưng quy mô sản xuất của nó đã lên đến 22,3 triệu đô la. Một thiết lập ngoài trời khổng lồ đã được xây dựng ở Hàn Quốc để tái thiết lại toàn bộ hòn đảo, tuy nhiên bộ phim điện ảnh và biên đạo của bộ phim không đạt được tiêu chuẩn thông thường liên quan đến hình ảnh sáng tạo của Ryoo.

Chiếc máy ảnh chắc chắn là điện thoại di động với nhiều bức ảnh trên không, cần cẩu và theo dõi, đặc biệt là về phía cuối. Nhưng The Battleship Island cảm thấy giống như một bộ phim bom tấn tiêu chuẩn hơn bộ phim Ryoo Seung-wan, thiếu tính năng động của vẻ thẩm mỹ thị giác táo bạo của mình và trong khi bộ phim về khí hậu cuối cùng của nó có thể gây ấn tượng với một số khán giả, nó không giải cứu bộ phim. Một điểm số sinh động cũng đôi khi cảm thấy trái với giai điệu ảm đạm và thẩm mỹ của mình.
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét