Phi vụ 999 - Bom tấn xuất hiện cùng dàn sao thượng thặng

Bộ phim tình cảm Triple 9 bắt đầu bằng một vụ cướp ngân hàng đã sai. Đó là mặt nạ, vũ khí tự động và dây nịt bọc bằng nẹp: hầu hết các đạo diễn hành động có thể tìm thấy cách của họ trong giấc ngủ. Nhưng John Hillcoat nâng cao trình tự từ báo lại đến giấc mơ sáng suốt.

Khi băng đảng chạy trốn hiện trường, một hộp thuốc chống trộm đã nổ tung trong chiếc xe nghỉ ngơi. Scarlet khói sương từ cửa sổ, sẫm màu nóng anh đào trên toàn cảnh thành phố xanh xám. Chiếc xe ngần ngừ dừng lại trên một cây cầu đường cao tốc, và băng đảng lao xuống như thể đang trong trạng thái im lặng, thiết bị chiến đấu đen của họ màu đỏ thẫm và bị đánh dấu bằng tội lỗi. Sau khi thiết lập các chứng chỉ cay cợt của tác phẩm điện ảnh của mình, Hillcoat đánh bạn với một tấm cảnh về sự láng giềng thuần túy - kế hoạch tuyệt vời nhất của kẻ trộm bị ném ra làm mất cân bằng màu sắc và sự hỗn loạn.

Triple 9 chỉ có đủ ý tưởng tươi sáng như thế này để làm bạn hối hận không có nhiều hơn. Cũng giống như bộ phim trước của Hillcoat, The Prohibition caper Lawless, đó là một sự thất vọng thực sự: sự đam mê nhiệt tình, thái độ dư thừa và những bộ phận tinh xảo không bao giờ bù lại cho các nhân vật phác hoạ mỏng, cốt truyện không tập trung và cảm giác ngấm ngầm chung của tiềm năng được đáp ứng.


Chúng tôi đang ở Atlanta, Georgia, nơi lực lượng cảnh sát của thành phố đã tụt xuống đến mức độc tính. Tại trung tâm của bộ phận là một nhóm cựu chiến binh đã buôn lậu vũ khí của Iraq cho đám đông Nga-Israel: một mối quan hệ bạn sẽ ngạc nhiên khi nghe không phải là cách tốt nhất.

Bây giờ Michael Atwood (Chiwetel Ejiofor) và các đồng tác giả của ông, hai đồng nghiệp bẩn thỉu cảnh sát (Anthony Mackie, Clifton Collins Jr.), một người bạn cũ (Norman Reedus) và em trai chết tiệt của anh ta (Aaron Paul) bởi Mafia ong chúa Irina Vlaslov - Kate Winslet, hân hoan vào thùng rác-up và một triệu dặm từ mạch Bafta - để thực hiện một loạt các trộm cắp ngày càng lạ lùng quanh thành phố. Để thêm vào lo lắng của Atwood, ông cũng có một con trai với em gái ốm yếu của Vlaslov Elena (Gal Gadot), và gia đình không phải là trên bằng cách sử dụng anh ta như là một con chip thương lượng.

Để mua đủ thời gian cho vụ cướp gần đây nhất và được cho là cuối cùng, Atwood nhận ra rằng anh ta và băng đảng của anh ta sẽ phải chuyển hướng toàn bộ lực lượng cảnh sát Atlanta bằng cách kích hoạt "chín chín": mã cảnh sát cho một sĩ quan rơi vào nhiệm vụ. Và Mackie bị Marcus Belmont mệt nhoài có một nạn nhân tiềm ẩn: Chris Allen (Casey Affleck), một sĩ quan từ ngoài thị trấn, những cách nghiêm túc đã làm nhục Belmont trên vá của ông ta.

Ngôi gốc của tham nhũng đang nổi lên ở nước ngoài đang trở nên hấp dẫn, nhưng Hillcoat và nhà biên kịch Matt Cook đầu tiên của ông dường như không biết làm thế nào để phát triển nó, hoặc ngay cả khi nó có lợi cho họ ở vị trí đầu tiên. Thay vào đó, họ đắm mình trong sự kỳ diệu của miền Nam Atlanta: những băng nhóm, ánh nắng mặt trời và ánh sáng neon nồng cháy, những tiếng nổ và tiếng nhạc hip-hop phát ra từ những chiếc xe nghiền nát.

Atwood và Belmont coi thường nơi mà họ đã làm cho họ. Nhưng chú của Chris, Jeffery (Woody Harrelson), một cựu chiến binh của Atlanta PD có trách nhiệm phá vỡ cuộc cướp ngân hàng, hòa bình với các đường phố, và nói chuyện một cách trìu mến với "con quái vật" bay.

Thật thú vị khi xem Harrelson xoay quanh thị trấn và Ejiofor đấu tranh với lương tâm của mình, và có những hoa văn phong cách thuần khiết từ Hillcoat, bao gồm một chuỗi căng thẳng dao cạo trong đó Affleck và Mackie không thoải mái cùng nhau tìm kiếm căn hộ cho một Uzi buôn bán thuốc phiện.

Tuy nhiên, Triple 9 không phải là một kế hoạch đáng tin cậy, đủ để được hồi hộp trong hơn hai cảnh quay - rất nhiều khoản vay từ Heat của Michael Mann không bao gồm tinh khiết tinh thể của bộ phim về nhân vật, hành động và động cơ. Nó giống như những mảnh vỡ của một bộ phim kinh dị cực kỳ nguy hiểm chưa từng được thực hiện: mê hoặc đến gần, nhưng bức tranh lớn không hoàn chỉnh.
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét