Dị nhân 7 - Phần phim dở nhất trong seri Xmen

Nếu bạn đã nhìn thấy một khải huyền điện ảnh, bạn đã nhìn thấy tất cả chúng Ít nhất đó là cảm giác gợi bằng. "X-Men: Apocalypse", entry mới nhất trong một trong những thương hiệu truyện tranh đáng tin cậy hơn xung quanh, lần này thất vọng chịu thua để một trường hợp mệt mỏi của từng-có-làm-mà-ITIS.

Giám đốc Bryan Singer đi tiên phong trong làn sóng hiện đại của bộ phim nhật bản siêu anh hùng với 2000 của "X-Men", và đã trở lại hoan nghênh loạt các chỉ hai năm trước đây với thời gian nhảy "Days of Future Past." Có lẽ anh nên đã bỏ trong khi ông . tôi đã đi trước Mặc dù "Apocalypse" khó reps rủi nhượng quyền thương mại (một trong trò đùa giữa chừng qua chuyện này 80s-thiết lập pic ném xứng đáng bóng râm ở Brett Ratner không may 'X-Men: The Last Stand' là một nhân vật thoát "Return of the Jedi "và than vãn" người thứ ba lúc nào cũng là tồi tệ nhất "), đây là một cách dễ dàng rằng ít nhất hấp dẫn, đáng ngạc nhiên và đáp ứng các mục Singer.


Trong khi sản phẩm tốt nhất phim "X-Men" được định nghĩa bởi sự thông minh sắc sảo của mình, wit giản dị và dự trữ sâu của cảm xúc (với ái lực với bình luận xã hội tiếp giáp trên lãnh thổ Tập Rất đặc biệt), "Apocalypse" phục vụ những đức tính theo liều tối thiểu, giải quyết cho một màn ngông cuồng của hiệu ứng hình ảnh mà có thể đã khó thể thực hiện được 16 năm trước đây. đó nên là đủ để đảm bảo doanh thu phòng vé ở nước ngoài mạnh mẽ, nhưng kết quả trong nước có thể giảm đáng kể ngắn của "Future Past của" sterling $ 234 triệu gộp.

Các ký tự đại diện trong việc chấp nhận khán giả (và trần phòng vé) cho chuyến đi chơi mới nhất này là thiếu fan yêu thích Wolverine nhân vật (ít nhất là như xa như khán giả biết). Người đàn ông biến đổi di truyền của chiến tranh vắng mặt từ prequel được đánh giá cao Matthew Vaughn " X-Men: First class "đã được đổ lỗi cho hiệu suất tương đối underwhelming của bộ phim đó.

Follow-up "Future Past" thành viên hỗn hợp dàn diễn viên từ cả hai "First Class" và bản gốc "X-Men" bộ ba, trong đó có anh hùng xồm xoàm Hugh Jackman, nhưng "Apocalypse" trở lại cốt lõi "Class" bộ quần áo đồng của James McAvoy (như Giáo sư Charles Xavier), Michael Fassbender (như frenemy ông Erik Lensherr, aka Magneto), Jennifer Lawrence (như shapeshifter Raven / Mystique), Nicholas Hoult (như thông minh và rắn chắc Hank McCoy) và Rose Byrne (như nhân viên CIA Moira MacTaggert).

dòng sản phẩm đó không phải là ngắn hạn về tài năng hay sự quyến rũ, và việc bổ sung hàng loạt người mới đến Oscar Isaac (như baddie danh nghia mega-đột biến Apocalypse), Tye Sheridan, Sophie Turner và Kodi Smit-McPhee (như hiện thân trẻ trong những nhân vật bộ ba gốc Cyclops, Jean Grey và Nightcrawler, tương ứng) chỉ ôm lời kêu gọi của quần thể. Trừ lần này ca sĩ và người ghi chép Simon Kinberg cho các cầu thủ quý chút chìm răng của họ vào.

Từ mở đầu khai mạc, đặt trong thung lũng sông Nile vào khoảng 3600 trước Công nguyên, thì rõ ràng rằng Singer nhằm đưa khán giả vào một chuyến đi tàu lượn siêu tốc eye-popping, mặc dù khi làm như vậy, ông để lại bất cứ giả vờ kể chuyện mạch lạc hoặc phát triển nhân vật, như Apocalypse lão hóa chuẩn bị để chuyển thành một cơ thể trẻ với sự giúp đỡ của bốn tay sai trung thành. Nhân vật trong gang tấc kéo nó đi, như kim tự tháp khổng lồ, ông đã xây dựng sụp đổ ngoạn mục xung quanh mình, giết chết những người theo ông và entombing ông cho vài ngàn năm tới.

Bộ phim sẽ bỏ qua một lớp học trường trung học Ohio vào năm 1983, nơi mà cuộc sống là nghĩa đen mờ cho trẻ Scott Summers (aka Cyclops, winningly chơi bởi Terrence Malick khám phá Sheridan). Tầm nhìn của ông đang bắt đầu để đi, và sau một cuộc gặp gỡ cơn thịnh nộ nhiên liệu với một kẻ bắt nạt lớp giải phóng một chùm tia laser mạnh mẽ từ peepers của mình, Scott được mang đi một cách học của giáo sư Xavier cho "năng khiếu" trẻ em bằng anh lớn Alex (Lucas Till, một "First class" hoan lại).

Đó là nơi mà McCoy mất Scott dưới cánh của mình, và (sắc thái của Rogue Anna Paquin trong "X-Men") các đột biến trẻ được giới thiệu đến một thế giới nơi ông cuối cùng có thể là chính mình - chưa kể đến tìm một linh hồn simpatico ở nữ anh hùng Telekinetic nở Turner . Một số nhân vật chủ chốt khác - bao gồm cả Raven, Nightcrawler, MacTaggert và Evan Peters' cảnh đánh cắp Quicksilver - từng thực hiện theo cách của họ đến trường đúng thời hạn.

Một cốt truyện song song theo dõi sự sống lại của thế kỷ 20 Apocalypse và tuyển dụng tiếp theo bốn tín đồ mới: trẻ mồ côi Phi Ororo (Alexandra Shipp), khốc liệt Psylocke (Olivia Munn), bị ruồng bỏ cánh thiên thần (Ben Hardy) và Magneto, người đã lặng lẽ sống dưới một giả định sắc ở Ba Lan kể từ thất bại của mình để ám sát Tổng thống Nixon trong "Future Past".

Mặc dù một số ít các tài liệu tham khảo cho Tổng thống Reagan và Chiến tranh Lạnh, "Apocalypse" lái rõ ràng về thập niên 80 chính trị, và thay vào đó nghiêng về tài liệu tham khảo văn hóa pop quen thuộc ( 'Knight Rider', một game arcade Bà Pac-Man) và Contempo thông minh sử dụng tín hiệu âm nhạc. Metallica "The Four Horsemen" điểm tái sinh của Angel bị thương qua Apocalypse, và Eurythmics' Sweet Dreams (Are Made của Điều này) "đi kèm với một chuỗi phức tạp của Quicksilver làm chậm thời gian để giải cứu các sinh viên của giáo sư X từ một vụ nổ. (Đó là có nghĩa là để vượt qua "Thời gian in a Bottle" seque
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét