Phim Truy lùng quái yêu - Những điểm cộng lớn cho quái nhi củ cải

Trong "Monster Hunt", các nhân vật chính là những con quái vật màu xanh lá cây với trái tim nhút nhát - không đáng ngạc nhiên, vì trí tưởng tượng thời kỳ hoạt hình / sống động của điện ảnh Trung Quốc vui nhộn được điều khiển bởi Raman Hui, giám đốc hoạt hình của Hồng Kông, người đã tham gia vào sự hình thành của Thương hiệu "Shrek". Mặc dù sợi chỉ này về một con người-vs-quái vật đấu tranh để nắm bắt một con quái vật hoàng tử sẽ có vẻ quá gooey và tiểu học cho người hâm mộ của gia đình nhiều trêu chọc hơn như "Inside Out", kỹ thuật của nó wizardry và zippy, câu chuyện Hollywood ảnh hưởng thông minh lùn bất kỳ thương hiệu nào về giải trí bất tiện của Trung Quốc đã từng đưa ra. Thú vị nhỏ mà trong nước B.O. đã trở nên khổng lồ: Cho đến nay, nó kiếm được hơn $ 217 triệu, khiến nó trở thành hit lớn nhất từ ​​trước đến nay của Trung Quốc.


Một trong những hoạt động tốn kém nhất của Edko Films của Hồng Kông, "sản xuất đã gây trở ngại lớn trong năm ngoái khi nam ca sĩ Đài Loan Kai Ko (" Bạn là con của mắt tôi " , "Tiny Times" loạt) đã bị bắt vì hút thuốc marijuana và bị cấm từ màn hình và các hoạt động showbiz của chính quyền đại lục. Ko được thay thế bởi Jing Boran ("Tình yêu và Mất", "Rise of the Legend"), với những lần tái hợp lại bị cáo buộc tăng gấp đôi ngân sách 40 triệu đô la ban đầu. Tuy nhiên, doanh thu của bộ phim đã làm cho thất bại trở lại, chứng minh rằng những con quái vật toon là những ngôi sao thực sự ở đây.

Điều làm cho "Monster Hunt" trở nên thân thiện hơn với con chó là cốt truyện dễ tiêu hóa, hoàn toàn không có đạo đức Nho giáo, nền tảng lịch sử giáo dục hay xu hướng dân tộc hóa - nói tóm lại, mọi thứ làm cho hầu hết các bộ phim tinh yeu của trẻ em đại lục như ngáp. Stylistically, bộ phim pha trộn các yếu tố giết chết người phương Tây, văn hoá yokai Nhật Bản và thậm chí một tiếng vang xa xôi của "Who Framed Roger Rabbit" vào một khung cảnh huyền ảo của Trung Quốc, làm tăng sức mạnh võ thuật với một con mắt để giữ sự chú ý của người lớn người xem.

Trong một vương quốc thần thoại, những con người và những con quái vật từng chiến đấu với nhau giờ đây vẫn nằm trong các lĩnh vực riêng biệt của chúng. Cuộc đình công không thoải mái của họ bị gián đoạn khi một cuộc đảo chánh trong vùng đất quái vật bắt buộc hoàng hậu đang mang thai của cô phải chạy trốn với hai người trung thành của mình, Zhugao và người vợ Rotundy, Fat Ying. Dự đoán rằng vụ quỷ dữ sẽ tràn vào lĩnh vực của con người, trưởng phòng sát thủ quái vật Ge (Wallace Chung) đã đặt một khoản tiền thưởng đẹp trai cho người thừa kế chưa sinh.

Trốn tránh việc theo đuổi một tướng nổi loạn hung dữ (một biến thể đáng sợ của T-rex) và những thợ săn quái vật làm việc lâu năm, Zhugao và Fat Ying trú ẩn tại làng Yongning, ngụy trang mình như con người (do Eric Tsang và Sandra Ng, tương ứng). Đáng ngạc nhiên, Quái thú quái vật đang phát triển mong muốn cho Tianyin làng (Jing Boran), mặc dù anh ta trông không có gì giống như một niềm vui ẩm thực. Mặc dù bà ngoại mập mạp của mình (Elaine Jin) nhắc nhở anh ta rằng anh ta là hậu duệ của một thợ săn quái vật lừng lẫy, Tianyin là một con dork mà chỉ có tham vọng là nấu ăn và khâu, và anh ta chứng tỏ hoàn toàn tự vệ.

Với sự thất vọng của quái vật, thời gian ăn vặt bị Xiaolan (Bai Baihe) xen vào, một thợ săn quái vật hạng thấp, người sau khi được trả công, nhưng lần này lại được cựu chiến binh Luo Gang đánh bại (Jiang Wu, anh trai của nam diễn viên kiêm diễn viên Jiang Wen) . Trong cuộc đuổi bắt tiếp theo, Tianyin trở thành một người vận chuyển vô tình của thai nhi, "sự mang thai" của anh ta làm tăng lên những gags uốn cong trên tường. "Wuba" giống như một củ cải trắng với một con mực nang, Wuba sẽ quyến rũ bất kỳ con mồi nào đắm say với những quả bóng cao su nhún nhảy, trong khi một số lời khêu gợi của ông thậm chí có thể đánh bật người lớn.

Than ôi, tiền hói Xiaolan không thấm thía với sự quyến rũ của Wuba và bán nó cho chủ tiệm cầm đồ (Tang Wei, hầu như không có ấn tượng gì), người đã biến anh ta ngay tại một nhà hàng 5 sao mang tên Heaven Restaurant. Trong một khung cảnh bếp ồn ào với sự vui tươi của Rabelaisian, những con quái vật khéo léo tránh một cuộc vây hãm các woks, steamers và dao sashimi; Yao Chen, chơi đầu bếp trưởng, nữ diễn viên hài và nữ hoàng "Weibo", chứng tỏ sự tinh tế và hiếu chiến của ẩm thực Trung Quốc với hành động balletic tinh thần cao như xoáy sống. Bữa tiệc đỉnh cao này tạo ra một cuộc rình rập rắc rối, không chỉ giải phóng nguồn dự trữ bên trong của những người bảo vệ, mà còn cung cấp những ý tưởng an ủi rằng cả quái vật lẫn con người cũng không xấu xa như họ tưởng. Kết thúc bằng nhiều gợi ý cho phần tiếp theo - rất có thể lường trước, với thành công phi thường của pic.

Jing, người đã cho đến nay là một tấm foil mạnh mẽ cho những người dẫn chương trình như Eddie Peng trong "Rise of the Legend" hay Huỳnh Hiểu Minh trong phim "The Guillotines", đi cùng với sự quyến rũ của những cảnh trước đó, nhưng Perks lên ngay khi Bai đến trong bối cảnh. Với nét quyến rũ giống như cô nàng, Bai là một tia lửa làm dấy lên sự tán tỉnh larky của họ. Câu chuyện kể là do các diễn viên hài nổi tiếng và các ngôi sao danh tiếng đang phải vật lộn để thu hút sự chú ý của những người xuất hiện trong các chương trình xuất hiện.
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét