Hướng dẫn chơi Spider solitaire classic cho người mới chơi

Spider Solitaire là một trò chơi solitaire nổi tiếng, đã thu được rất nhiều phổ biến kể từ khi Microsoft đã bắt đầu vận chuyển nó miễn phí với cửa sổ. Nó rất khó khăn mặc dù, và nhiều người muốn biết làm thế nào họ có thể tăng cơ hội chiến thắng của họ.

Mục đích của spider solitaire là xây dựng một trình tự phù hợp tăng dần trong vùng móng. Nhưng nói thì dễ hơn làm! Đặc biệt khi chơi 4 con nhện phù hợp, đôi khi nó dường như gần như không thể hoàn thành trò chơi.


Nhưng có những chiến lược bạn có thể sử dụng để tăng đáng kể cơ hội chiến thắng. Nhưng trước khi tôi đi vào đó, một lưu ý nhanh chóng. Trong bài này, tôi giả sử bạn có một trò chơi solitaire cho phép đa luồng, và rằng bạn không nhớ sử dụng nó. Một số người không có một chương trình solitaire hỗ trợ đa cấp lùi lại, hoặc cảm thấy rằng sử dụng hoàn tác bằng cách nào đó "gian lận". Những người này vẫn có thể nhận được điều gì đó trong bài báo này, nhưng không phải mọi thứ họ đọc đều có thể áp dụng.

Bí mật vàng để chiến thắng spider solitaire là gì?

Thật đơn giản! Empty-Column là chìa khóa!

Mục tiêu đầu tiên của spider solitaire là lấy một cột trống. Mục tiêu sau đó là thử và lấy một cột trống. Một khi bạn có 2 cột trống, trò chơi bắt đầu trở nên có thể thắng được, nhưng nếu bạn có thể, hãy thử và tạo thêm cột trống khác. Một khi bạn có được đến 3 hoặc 4 cột trống, bạn có một cơ hội rất tốt để giành chiến thắng, trừ khi bạn nhận được một thẻ cực kỳ may mắn.

Bắt Cột Trống Đầu tiên ... Bước di chuyển đầu tiên mà bạn nên thực hiện trong trò chơi là bất kể thẻ xếp hạng cao nhất có thể chơi được. Nếu được đưa ra một sự lựa chọn, hãy chơi từ các ngăn xếp ở phía bên phải, khi 6 ngăn bên phải bắt đầu bằng một ít thẻ.

Từ đó, chơi bài theo thứ tự hoặc ưu tiên này:

Nếu một đống gần các ngăn xếp khác để được hoàn thành, chơi mà thẻ (nếu bạn có thể)
Nếu bạn không thể chơi được từ ngăn xếp gần nhất để bị trống, hãy chơi thẻ có xếp hạng cao nhất.
Nếu 2 hoặc nhiều thẻ có cùng cấp bậc cao, và một trong số chúng có thể được chơi cùng một dãy phù hợp, sau đó chơi một.
Tiếp tục chơi như thế này, cho đến khi một cột bị trống, hoặc bạn đã hết các động tác

Khi một cột đã được làm trống, trọng tâm của trò chơi thay đổi một chút. Hiện nay có 3 mục tiêu chính là "dọn dẹp", "dàn xếp lại" và "vạch trần". Một hiệu trưởng trọng tại thời điểm này là cố gắng giữ các cột trống. Các cột trống cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn trong trò chơi, và bất cứ khi nào có thể, bạn chỉ muốn điền các cột trống của bạn tạm thời.

Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét