Secret World Legends - Game online miễn phí đáng chơi nhất

Tất cả các âm mưu là đúng. Ngày đen tối sắp tới. Ngoài ra, bạn chỉ nuốt một con ong ma thuật. Trong giây lát, thế giới của bạn sẽ thay đổi mãi mãi. Cuộc sống của bạn bây giờ thuộc về Illuminati ác vui vẻ, Templar tự hào và phù hợp, hoặc phe hỗn loạn Dragon. Trước khi bạn thậm chí còn có cơ hội để xử lý điều đó, bạn sẽ thấy mình đứng giữa thế giới và cơn ác mộng của Lovecraftian. Và thậm chí không làm thêm giờ. 


Giống như nhiều người, Thế giới bí mật luôn là trò chơi MMO yêu thích của tôi mà tôi thực sự mong muốn không phải là một MMO. Đó là một khung cảnh tuyệt vời: một thế giới thực thuyết phục với những biến đổi tưởng tượng ở đô thị. Tất cả mọi thứ, bắt đầu từ Illuminati trong một quận New York thực sự để lướt qua các bản đồ đầu tiên của trung tâm chính của đảo Solomon, cung cấp một vũ trụ ý tưởng-một-phút-đáng để khám phá. Lấy chính thị trấn, đầy những câu chuyện ngay cả trước khi nhóm của Cthulhu xuất hiện để rác rưởi nơi này. Có một bãi rác đầy đủ của golems, một công viên giải trí bị ma ám, một sòng bạc đang được xây dựng, và nhiều hơn nữa. Một số không thích số lượng quái vật / hỗn loạn, nhưng tôi đã không bao giờ minded đó. Các phe nhóm của New York, London và Seoul, đang bị hạn chế và bình thường hơn rất nhiều, và sự kiêu ngạo chính là bạn đang được phân công vào những tình huống bong bóng, những tình huống kết thúc của thế giới khi mà sự bí mật không còn quan trọng nữa.

Cùng với thiết kế bản đồ tuyệt vời, văn bản của The Secret World là một niềm vui. Đúng vậy, quyết định có một nhân vật chính im lặng rất đáng tiếc - một số cuộc hội thoại thực sự là những độc thoại dài có thể bỏ qua - nhưng điều đó không thành vấn đề khi phải đối mặt với những người quản lý Illuminati, Kirsten Geary, hiệu trưởng trường ma thuật Montag hay Stephen King exp Sam Krieg. Và đó là không nói gì về một số nhiệm vụ tuyệt vời. Trong khi chúng bao gồm nhiều nhiệm vụ tiêu chuẩn giết và tìm kiếm nhiệm vụ, cũng như thường xuyên bạn đang bị các linh hồn giết chết, đưa quân đội của người chết khỏi thế giới linh hồn, và trở lại để đá bảy loại siêu nhiên khác nhau của ass.

Thật không may, chất lượng của trò chơi đã bị MMO phá hoại, có nghĩa là làm sao lãng người khác, không cần thiết padding (oh, rất nhiều padding) và chiến đấu có thể được miêu tả một cách miêu tả như 'nhìn, nó đã cố gắng'. Một khoản phí thuê bao và mua hộp tại buổi bình minh của miễn phí để chơi chắc chắn đã không giúp đỡ.

Với thế giới bí mật: Legends, Funcom đã khởi động lại toàn bộ điều. Đó là cùng một bản đồ và các câu chuyện, ít nhất cho đến bây giờ-nhiều hơn nữa được lên kế hoạch, theo lộ trình chính thức. Tuy nhiên, cũng như được tự do để chơi, nhiều hệ thống đã được đại tu trong một nỗ lực để làm cho mọi thứ mượt mà hơn và dễ dàng hơn để có được vào. Các trò chơi ban đầu chẳng hạn như phần lớn được xây dựng trên một huyền thoại về san lấp mặt bằng ngang. Bây giờ, bạn có cấp độ, kẻ thù có mức độ, và các nhiệm vụ có mức, và thậm chí cả thiết bị có nhiều cấp độ-hương vị! Với cây kỹ năng đơn giản cho mỗi một.

Mặc dù kết quả rõ ràng là hỗn hợp. Tin vui là bạn có thể chơi toàn bộ chiến dịch miễn phí và không bị phiền bởi bất kỳ lần mua hàng nào, miễn là bạn không bận tâm đến vũ khí bắt đầu của mình. Nếu bạn là một người chơi TSW hiện tại, tất cả đều mở khóa cho bạn. Nếu bắt đầu tươi, bạn phải mở một vũ khí một lúc, tốn tiền thực tế hoặc tiền tệ trong trò chơi. Trong cả hai trường hợp, bạn phải kiếm được mỗi kỹ năng và thụ động với một trong hai điểm hoặc tiền mặt.

Tin xấu là trong khi nhiều bit MMO phức tạp đã thay đổi, những thay đổi không thực sự giải quyết vấn đề thực tế. Các mô tả kỹ năng cụ thể đã thay đổi, vâng, nhưng vẫn mơ hồ và làm một công việc khủng khiếp chỉ ra những gì hiệp lực với những gì và làm thế nào tốt nhất để xây dựng một nhân vật. Những điều tồi tệ nhất trong những thay đổi này là thay vì những kẻ thù bỏ nâng cấp bây giờ họ giảm cơ bản mà bạn chỉ cần smush vào công cụ hiện tại của bạn để iit bằng một số tiền không noticeable. Điều này trở nên tẻ nhạt vì nó âm thanh, đặc biệt là với sự cần thiết phải nối cầu cao cấp với nhau và nâng cấp hai vũ khí và bảy talismans. Đôi khi bạn chỉ muốn có một khẩu súng mới.

Tuy nhiên, không có nhiệm vụ hoặc khu vực nào bị gated bởi các hoạt động vi mô, và Funcom nói rằng điều này sẽ luôn luôn xảy ra. Điều này quan trọng hơn so với hầu hết các MMOs vì bởi vì một khi những người xung quanh xung quanh càng ít, thì càng tốt. Bạn không hoàn toàn cô đơn trong khi khám phá, nhưng bạn chỉ gặp một người thường xuyên trên sân chơi và thực sự mong muốn làm cho các đội ở trung tâm của Agartha. Nếu bạn tạo thành một nhóm thì có hang động và hiện tại chỉ có một bản đồ PvP, mặc dù vụ đột kích đầu tiên ở New York không được mở lại trong vài tháng.
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét