Hướng dẫn cách đổi tên tài khoản Zalo

Cũng giống như nhiều ứng dụng chat nổi tiếng khác, ứng dụng Zalo cũng có tính năng cho phép người dùng có thể thay đổi tên bất kỳ để người dùng tạo ra sự mới mẻ trong sử dụng. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên trong Zalo. Cùng theo dõi và làm theo nhé!

Lưu ý nhỏ: Tên của bạn sẽ độc đáo hơn rất nhiều nếu bạn sử dụng các kí tự đặc biệt để đặt tên. Nếu bạn chưa biết tìm ở đâu thì có thể vào đây để lấy các kí tự đặc biệt nhé: https://cuasotinhoc.net/ki-tu-dac-biet.html


Hướng dẫn thay đổi tên tài khoản Zalo

Lưu ý: Vì cách thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại Android, iPhone có các thao tác khá giống nhau vì vậy trong bài viết này mình sẽ cùng các bạn thực hiện thay đổi tên tài khoản Zalo trên Android.

Bước 1: Để tiện cho quá trình thay đổi tên tài khoản Zalo của bạn, mình đề nghị các bạn tải và cập nhật phiên bản ứng dụng Zalo mới nhất.

Bước 2: Khởi động ứng dụng và tiến hành đăng nhập tài khoản Zalo của bạn. Tại giao diện sử dụng các bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm góc dưới bên phải ứng dụng và truy cập vào trang cá nhân của bạn.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm góc trên bên phải ứng dụng và chọn Thông tin ở giao diện kế tiếp.

Bước 4: Nhấp vào mục Đổi thông tin để bắt đầu quá trình đổi tên tài khoản Zalo của bạn.

Bước 5: Mục thông tin cá nhân hiện ra, các bạn nhấn vào biểu tượng bút trì tương ứng với tên hiện tại bạn đang sử dụng. Nhập tên mới bạn cần đổi và nhấn Cập nhật để lưu tên mới.

Cuối cùng bạn sẽ nhận được tên tài khoản Zalo mới trên thiết bị.
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét