Hướng dẫn cách chơi Learn to Fly 3

Chú chim cánh cụt nhỏ có thể quay trở lại nhiều hơn, trong hành động của Lightbringer Games và trò chơi khởi động được nâng cấp đóng gói Tìm hiểu để bay 3. Giống như bản gốc và phần tiếp theo, chúng tôi yêu cầu bạn phải chứng minh bản thân những kẻ thua cuộc trên internet không nhận được chim cánh cụt tuyệt vời.

Cùng với những chú chim cánh cụt mờ nhạt của Penguin NASA, anh ấy sẽ lên mặt trăng, darn nó, ngay cả khi phải mất một tấn mài và tinh chỉnh để đến đó. Mỗi ngày, bạn sẽ tự khởi chạy bằng cách sử dụng các tài liệu có sẵn và được thanh toán dựa trên tiến trình của bạn. Tiền mặt đó được sử dụng để mua các bổ sung mới và nâng cấp cho contraption của bạn mà sẽ cho phép bạn bay xa hơn, và nhanh hơn, với mục tiêu cuối cùng là đạt được MOOOOOOOOOON! Bạn sẽ bắt đầu rất đơn giản, nhưng bạn sẽ mở khóa nhiều thành phần hơn để thử nghiệm khi bạn tiến bộ.


Chỉ cần đừng quá điên rồ, vì một số thành phần hoạt động tốt hơn với vật liệu nhẹ hơn những thứ khác, và bạn càng tập trung vào, lắp ráp của bạn càng nặng, và dĩ nhiên khi bạn mở khóa tăng để giúp bạn chỉ đạo với [WASD] và khác biệt thân máy bay với các khe khác nhau cho vật liệu, tốt, mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Loạt bài Tìm hiểu để bay luôn tham gia nhiều hơn hầu hết các trò chơi khởi chạy, chưa kể đến nhiều người dễ thương hơn với hình ảnh động tuyệt vời và hài hước, và phần thứ ba này có mọi thứ chúng tôi mong đợi. Nó chắc chắn rất xay, nhưng số tiền tuyệt đối của những thứ để mua và mở khóa, từ tiền thưởng thụ động đến tinh chỉnh thẩm mỹ, sẽ giữ cho người hâm mộ bận rộn trong một thời gian dài.

Cách chơi

Trong một break từ hai trò chơi Learn to Fly trước đó, Learn to Fly 3 có lối chơi tập trung vào một trò chơi theo phong cách thẳng đứng, khởi chạy. Có bốn chế độ chơi trong đó có thể bắt đầu trò chơi:


Chế độ câu chuyện: Tiếp cận không gian.

Chế độ cổ điển: Chế độ này có lối chơi ngang từ hai trò chơi đầu tiên.

Chế độ tải trọng: Đạt được các độ cao khác nhau với các trọng lượng khác nhau (1, 15, 75, 150).

Chế độ Sandbox: Không có mục tiêu hoặc mục tiêu. Người chơi có thể sửa đổi nhiều yếu tố như Trọng lượng, Tải trọng, Tốc độ, v.v. Nếu người chơi nhầm lẫn với các yếu tố quá nhiều, trò chơi có thể bị trễ hoặc bị lỗi.

Các tính năng mới:

Trò chơi này giới thiệu nhiều tính năng mới. Đây là danh sách của họ.

Tùy chỉnh HUD - Cho phép người chơi tùy chỉnh kiểu dáng của HUD hoặc các phần của HUD nằm trên màn hình.
Tùy biến - Cho phép người chơi tùy chỉnh Pingu với nhiều thân hình, mũ, khuôn mặt và bộ quần áo khác nhau có thể được mua bằng Điểm thưởng. Người chơi cũng có thể thay đổi màu sắc, độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản của Pingu và quần áo của mình.

Gói Booster - Khi người chơi hoàn thành trò chơi Story Mode, họ có thể chọn một trong bốn gói tăng cường khác nhau. Mỗi gói tăng cường chứa các cơ quan độc quyền ngẫu nhiên, các giai đoạn, tăng, và bệ phóng, cá mòi, Hàng tiêu dùng và Điểm thưởng. Gói Booster cũng có thể được mua cho 30 cá mòi.
Thị trường chợ đen - Chợ đen là cửa hàng chuyên bán các mặt hàng không chính thống khác nhau ...

Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét