Mua quà gì khi tới du lịch Bồ Đào Nha

Nếu bạn đến Bồ Đào Nha mà không biết phải mua quà gì về làm kỷ niệm, có thể chọn một trong các món sau:


+ Đĩa Flamenco: Nhắc đến Bồ Đào Nha là nhắc đến bóng đá cuồng nhiệt và những điệu Flamenco sôi động. Đã đến đây thì bạn đừng quên mua vài chiếc đĩa Flamenco về làm kỷ niệm cho bản thân và tặng bạn bè nhé.

+ Chocolate: Thành phố Obidos, Bồ Đào Nha luôn được chọn làm nơi tổ chức các lễ hội chocolate quốc tế suốt 14 năm qua. Một lễ hội tôn vinh loại đồ ăn được người dân nơi đây mệnh danh là sứ giả của tình yêu. Nếu có dịp đến Obidos mà không mua một ít chocolate về làm quà thì sẽ là một thiếu sót lớn bạn nhé.

+ Rượu vang Bồ Đào Nha: Rượu vang của Bồ Đào Nha mang một hương vị rất riêng biệt, thơm ngon không kém một thương hiệu rượu vang nổi tiếng nào ở trên thế giới. Đây là một món quà rất có ý nghĩa nếu du khách du lịch muốn mua quà tặng bạn bè và người thân của mình.

+ Áo choàng thời trang: Nhắc tới thời trang của Bồ Đào Nha , ta thường nghĩ ngay đến những chiếc áo choàng với thiết kế độc đáo, cá tính, có một không hai. Nếu bạn không biết phải mua ở đâu, hãy đến cửa hàng Capas Sesana – nhãn hiệu duy nhất chỉ sản xuất áo choàng ở đất nước Bồ Đào Nha. Đây sẽ là món quà vô cùng đặc biệt và có giá trị khi đi du lịch ở đất nước này.
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét