Hướng dẫn cho người mới tập chơi Guns of Boom

Guns of Boom đã được điều trị bất ngờ của tuần đối với một số nhóm PG.

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ đánh giá khéo léo của Harry, đây là một tay bắn súng trực tuyến sáng, trực quan, có thể phát trực tuyến đầu tiên cho thiết bị iOS hoặc Android của bạn. Vâng, mặc dù tên khủng khiếp.

Lời nói rõ ràng về Guns of Boom, vì sự cạnh tranh trên các máy chủ của nó có vẻ nóng đỏ. Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn có thể cần một vài lời khuyên nếu bạn muốn giữ của riêng bạn.


Tải lại khi bạn có thể

Thật dễ dàng để bỏ lỡ ở đó, nhưng nút tải lại bằng tay (biểu tượng tròn nhỏ ở dưới cùng của màn hình) là điều cần thiết để kiềm chế những kẻ giết người và sống sót trong Guns of Boom.

Chạy hết các viên đạn giữa phòng và trò chơi sẽ tự động tải lại - mất vài giây chết người - hoặc chuyển sang khẩu súng lục nhẹ, điều này thường dẫn đến sự phản đối của đối phương.

Để kết thúc, bạn nên lấy cơ hội đầu tiên để nạp lại một khi bạn đã bắn bất kỳ số lượng bức ảnh nào vào đối thủ. Đừng làm điều này ở nơi thoáng hoặc khi bạn đang được tham gia mặc dù - chọn một góc yên tĩnh, trở lại, hoặc vịt đằng sau một bức tường.

Mẹo thưởng: nếu bạn sở hữu iPhone 6S hoặc iPhone 7, bạn có thể mang lại cho các điểm tham quan chỉ đơn giản bằng cách nhấn mạnh trên màn hình. Điều này có thể là một chút tinh xảo nếu bạn cảm thấy nặng, vì vậy bạn có thể muốn tắt tính năng này trong Cài đặt. Tuy nhiên, lời khuyên của tôi là học cách làm chủ nó, vì nó cho phép bạn đạt được mục tiêu bằng không trong khi nhắm tới bình thường.

Xem các điểm tham quan

Thật dễ dàng để thấy được lợi ích của việc đưa những điểm tham quan thu nhỏ bằng súng trường bắn tỉa, nhưng dường như ngay lập tức không rõ lý do tại sao bạn lại muốn làm điều đó bằng khẩu súng trường tiêu chuẩn. Thật vậy, nó làm cho mọi thứ một chút fiddly và chậm chạp trên mặt trận di chuyển.

Tuy nhiên, việc sử dụng thích hợp các điểm tham quan có thể rất quan trọng đối với vở kịch cao cấp. Đó là cách tốt nhất để ghi nhiều hit headshot, sẽ giảm đối thủ nhanh hơn nhiều so với các bức ảnh cơ thể.

Bạn sẽ cần phải chọn những khoảnh khắc của bạn, mặc dù. Không sử dụng các điểm tham quan của bạn khi bạn đang chạy qua một phần mở và cần một khung nhìn rõ ràng và khả năng cơ động tối đa, hoặc khi đối thủ của bạn rất gần.

Hãy sử dụng nó khi bạn đi vòng quanh một góc vào một hành lang bị giới hạn, hoặc khi bạn nhìn thấy đối thủ ở khoảng giữa hoặc tầm xa trước khi họ gặp bạn. Sau đó nhắm tới đầu.

Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét