Thủ thuật khi chơi Doodle Jump bạn cần biết?

Phong cách nghệ thuật đơn giản và lối chơi tất cả kết hợp thành một trò chơi siêu nghiện rất khó để đặt xuống. Bạn kiểm soát một hình đại diện vàng dễ thương, lil 'đó là một jumper masterful. Bạn được đặt phụ trách việc này dude màu vàng cho các nền tảng cao hơn trong khi dodging kẻ thù và các mối nguy hiểm ngẫu nhiên khác. Chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm để có được điểm số cao nhất có thể và hạ cánh trên một số nền tảng khó khăn hơn. Vâng, viện trợ của chúng tôi sẽ rất hữu ích cho bạn.

1. Thế nào là Classic Mode All About?

Bạn sẽ nhận thấy rằng có một lựa chọn để chọn một chế độ gọi là "Chế độ cổ điển". Chế độ chơi này được thiết kế cho những người chơi bình thường, những người không muốn đối phó với những cơn đau đầu liên tục chết nhanh hơn người chơi Doodle Jump tài năng của mình. Trong Chế độ Cổ điển, những ngói màu xanh lam mà người chơi có thể tự di chuyển xung quanh với đầu vào tốt hơn của bạn sẽ không có mặt. Điều này làm giảm mức độ khó của trò chơi một cách cơ bản, nhưng nó đi kèm với một cảnh báo - không sử dụng những người phản lực ngọt ngào. Go Classic nếu bạn muốn, nhưng chỉ biết những gì bạn đang thiếu.


2. Tiện ích nào sẽ giúp bạn thậm chí còn cao hơn?

Tất nhiên, điểm của Doodle Jump là để có được càng cao càng tốt và cấp cho mình một điểm số cao đáng kinh ngạc. Có một số lượng tốt các mặt hàng có thể giúp bạn có được cao như bạn cần phải đi. Dưới đây là các mục sẽ đưa bạn đến vị trí hàng đầu:

- Lò xo
- Rockets / Super Rockets (cặp tên lửa thứ hai này sẽ xuất hiện trong các chủ đề Không gian và Dưới mực nước)
- Nắp đáy
- Trampolines

3. Hạ mong đợi của bạn

Với một trò chơi nhảy vô hạn như thế này, bạn sẽ phải đến với biết rằng bạn sẽ chết ... rất nhiều. Càng nhận được càng tốt, giai đoạn khó khăn hơn và các nền tảng di chuyển càng nhanh. Đặt kỳ vọng của bạn xuống một chút. Bạn sẽ thất bại và bạn sẽ không đến được sàn nhảy nhanh như thế nào. Con đường dẫn đến thành công được lát bằng sự thất bại, nhịp nhàng với trò chơi này. Nhảy lên bằng cách dần dần làm theo cách của bạn lên nền tảng thấp hơn mà là gần nhau là con đường để đi. Đừng vượt qua các bước nhảy của bạn và cố gắng nhảy trên những nền tảng cao siêu này. Bạn có thể nhận được yêu cầu để có được siêu cao. Hãy bình tĩnh và đi kiểm duyệt, folks. Hãy thực hiện những sai lầm, học hỏi từ họ và xem điểm số cao của bạn thậm chí còn tốt hơn.

4. Có một Trick Trick Little Ẩn ở dưới cùng của Màn hình Tiêu đề

Bất cứ khi nào bạn đi đến màn hình tiêu đề, hãy nhìn vào cuối màn hình. Cuộn ngón tay của bạn ở dưới cùng và bạn sẽ nhận thấy rằng bạn có thể thay đổi một số chủ đề có sẵn trong trò chơi. Những chủ đề bao gồm Rainforest, Halloween, Giáng sinh, Không gian, Giai đoạn Thường xuyên, Bóng đá vv
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét