Hướng dẫn cách chơi Arena Of Valor trên máy tính

Arena of Valor là MOBA mới ngay bây giờ - với những lời khuyên này bạn sẽ nhanh chóng vượt qua hàng rào và được trên con đường của bạn để thử thách tốt nhất trên thế giới.

Nếu bạn đã kích hoạt iTunes App Store hoặc Google Play gần đây, bạn không thể bỏ lỡ Arena of Valor đang tràn bờ các biểu đồ. Đây là một trong những trò chơi thành công nhất tại Trung Quốc trong một thời gian và bây giờ nó cuối cùng đã hướng về phía tây để giữ cho tất cả chúng ta dán vào điện thoại thông minh và máy tính bảng của chúng tôi.

Nhưng Arena of Valor không giống như hầu hết các trò chơi di động. Thay vì có một kỹ sư cơ bản đơn giản như Angry Birds hoặc kết hợp nhiều ý tưởng thành một trải nghiệm mới như Clash Royale, đây là một chiếc MOBA 5v5 hoàn chỉnh trên điện thoại của bạn, với ba làn xe, một khu rừng rậm và mọi thứ bạn muốn mong đợi trong một PC MOBA. Trên thực tế, vì điều này được phát triển bởi chủ sở hữu Riot Games Tencent, nó có nhiều điểm tương đồng với League of Legends.


Vẫn còn sớm, nhưng sự ra mắt của phương Tây dường như đã trở nên tốt; như chúng ta đã biết trước, nhiều người chơi đã học được tất cả mọi thứ có thể biết được. Hệ thống kết đôi là rắn, nhưng chúng tôi đã đi qua rất nhiều người chơi dường như chỉ biết làm gì mọi lúc và như bạn mong đợi chúng tôi đã thua những trận đấu đó.

Để đảm bảo rằng bạn không phải là nạn nhân của cùng một số phận khi bạn tham gia và chơi Arena of Valor, chúng tôi đã đưa ra những lời khuyên này để giúp bạn trên con đường của bạn để chiến thắng.

1. Bắt đầu với một anh hùng

Khi bạn bước vào một MOBA mới, bạn sẽ thử tất cả các anh hùng một mình, nhưng ở Arena of Valor có lẽ không phải là ý tưởng tốt nhất nếu bạn muốn bắt đầu chiến thắng sớm. Chắc chắn, biết rằng mỗi anh hùng đều có giá trị và điều gì đó bạn cần phải học ở một số điểm, nhưng ngay từ đầu bạn nên chọn một hoặc hai anh hùng và gắn bó với họ cho đến khi chiến thắng bắt đầu lăn lộn thường xuyên.

Valhein, anh hùng mà bạn sử dụng trong hướng dẫn này là một tiếng hét to, giống như của Gildur và Fennik vì chúng khá thân thiện với người mới bắt đầu và có thể hoạt động tốt ở mọi ngõ trong giai đoạn đầu. Chậm nhưng chắc chắn bạn có thể phân nhánh ra cho các anh hùng khác, nhưng trong vài giờ đầu tiên của bạn, làm chủ một cặp vợ chồng là một ý tưởng tốt hơn nhiều.

2. Chuẩn bị để chơi tích cực

Trong MOBAs với chuột, tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào những cú đánh cuối cùng quan trọng trong lane, thay vì lãng phí thời gian quấy rối đối thủ. Tuy nhiên, trong Arena of Valor chunking kẻ thù của bạn trong làn xe có thể làm việc ra thực sự tốt. Tất cả các tháp bên ngoài có một regen hồi máu lại phía sau chúng, và tất cả mọi người đều có một phép thuật chữa bệnh, rất nhiều người rất hạnh phúc khi nhận được sát thương và ở trong làn đường. Nhưng nếu bạn có thể theo dõi khi họ sử dụng cả hai chữa bệnh sau đó một giết chết miễn phí có thể được theo cách của bạn.

Nếu bạn hạ gục chúng xuống, chúng sẽ đốt cháy cả hai người sớm và muộn, và sau đó, bạn sẽ được tự do nhảy lên và lấy máu đầu tiên đó cho chính mình.

Họ có thể nghĩ rằng họ có thể đứng-to-toe với bạn, nhưng cung cấp cho bạn ít nhất là quản lý để theo kịp với họ, lành sẵn có cho bạn thường sẽ đủ để đảm bảo rằng chiến đấu. Những người dẫn đầu rất quan trọng trong Arena of Valor và việc giết chết làn đường ban đầu có thể là cách hoàn hảo để bắt đầu quả cầu tuyết của bạn tới chiến thắng.

3. Sử dụng rừng
Xem xét khu rừng rộng lớn ở Arena of Valor, không nhiều người dường như sử dụng nó một cách đầy đủ. Có rất nhiều vàng để có được ở các trại rừng và họ có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều anh hùng. Nếu bạn gặp khó khăn trong lane, và đối thủ của bạn gửi hai hoặc ba để thử và tháp của bạn sớm, tại sao không chỉ rơi xuống và đi một vài khu rừng già thay vì cố gắng chiến đấu 1v3? Chắc chắn, bạn có thể bị mất tháp, nhưng bạn có được vàng và kinh nghiệm và sống.

Một khi bạn nhận được khá tốt, sau đó lấy một anh hùng mà có thể rừng già từ đầu của trò chơi là một ý tưởng tuyệt vời. Chắc chắn, bạn cần đảm bảo rằng phần còn lại của đội của bạn vẫn ổn với việc có một người đi lang thang, vì làn đường bị mất vì 1v2 có thể là một thảm hoạ, nhưng nếu đội của bạn có năng lực, thì dùng một người đi lang thang là một cách tuyệt vời để có được nhiều hơn so với đối thủ của bạn và không nhiều đội dường như làm điều đó ngay bây giờ.

Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét